Home » » Trải nghiệm nhiều tiện ích tuyệt vời của bếp từ Giovani

Trải nghiệm nhiều tiện ích tuyệt vời của bếp từ Giovani

Từ lâu bếp từ Giovani đã xuất hiện ở thị trường Việt Nam và được sử dụng rộng rãi trong phòng bếp của nhiều gia đình bởi nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn cùng nhiều mẫu thiết kế ấn tượng góp phần tạo nên một không gian bếp sang trọng và hiện đại.
Bếp từ Giovani sang trọng cho mọi không gian bếp:

Trải qua nhiều năm phát triển với nhiều thay đổi các mẫu bếp từ Giovani vẫn giữ cho mình được nét sang trọng riêng trong không gian phòng bếp, và đã trở nên gần gũi với người tiêu dùng hơn khi giá cả của những chiếc bếp từ Giovani không còn ngoài tầm kiểm soát, hầu hết các gia đình hiện nay đều có khả năng sở hữu cho mình một chiếc bếp từ Giovani ưng ý.
Dòng sản phẩm bếp từ Giovani được chia làm 4 loại chính: Dòng 1 bếp, dòng 2 bếp, dòng 3 bếp. dòng 4 bếp. Tất cả các model bếp từ Giovani được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhất ngày nay, bởi vậy bếp có thiết kế rất tinh xảo và tinh tế tới từng chi tiết.
Bề mặt của các sản phẩm bếp từ Giovani sử dụng mặt kính Schott Crean hoặc Ceramic của Đức, có khả năng chống trầy xước và chịu nhiệt cao giúp bếp giữ được tuổi thọ lâu dài.
Ngoài ra, bếp từ Giovani sử dụng rất dễ dàng với bàn phím cảm ứng thông minh dạng ẩn, người dùng chỉ cần ấn phím khởi động trên bề mặt bếp, rồi chọn chế độ nấu riêng cho từng món ăn, thời gian đun nấu và nhiệt độ, các thông số này hiển thị rất đơn giản trên mặt bếp từ Giovani giúp người dùng có thể sử dụng một cách vô cùng đơn giản.
Đặc biệt hơn nữa, bếp từ Giovani khi sử dụng không có phát sinh lửa, không tạo khí CO2 nên luôn giữ được môi trường trong phòng bếp trong lành và thoáng mát. Bếp rất thân thiện với môi trường vì sử dụng nhiên liệu là nguồn điện dân dụng chứ không dùng nhiên liệu là khí đốt như khi đun bếp ga.
Bếp từ Giovani còn có nhiều tính năng như: Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư bằng âm thanh, chế độ hẹn giờ thông minh, chế độ ngắt điện tự động khi quá nhiệt… luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng.
Bếp từ Giovani sang trọng cho mọi không gian bếp:
Với nhiều ưu điểm vô cùng hấp dẫn, bếp từ Giovani luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam và trở thành người bạn đồng hành vô cùng thân thiết của các gia đình.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như những chương trình khuyến mãi của bếp từ Giovani, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: Số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0439972828 – 0904341563
Website: beptugiovani.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.